Tin Mới

Kiếm tiền online với WEALTH START BUSINESS : 1000$ / tháng

Kiếm tiền online  với  WEALTH START BUSINESS : 1000$ / tháng


Cái nhìn tổng quan và cách đăng ký WEALTH START BUSINESS.

Hiện nay, việc xem video được trả tiền nó nổi lên như 1 trào lưu, phải chăng đó là 1 xu thế mới? Có 1 số trang cũng bắt đầu hoạt động tương tự như THW Global, mình mới biết 1 trang khá mới WEALTH START BUSINESS.


 Click để đăng kí


Gần như rất nhanh chóng nắm bắt được tiềm năng của loại hình quảng cáo này, WEALTH START BUSINESS đã nhanh chóng triển khai và cụ thể hóa những kế hoạch của mình. Còn 3 ngày nữa hoạt động rồi, xem vd 15p 1 ngày thôi Đăng ký không mất mát gì, thanh toán payeer, payza nhé Wealth Start Business (Sự Giàu Có Bắt Đầu Từ Kinh Doanh). Ở đây, các nhà mạng sẽ trả Tiền cho mỗi lần chúng ta Xem quảng cáo. Rất đơn giản, chỉ với 15 phút không lương/ngày và sau đó thì chúng ta sẽ được trả tiền cho các lượt xem Quảng cáo. Số tiền kiếm được phụ thuộc vào thời gian chúng ta tương tác. Tối đa, mỗi chúng ta có thể kiếm được 352,50 $ mỗi tháng. Đó chỉ là riêng cá nhân, nếu bạn giới thiệu cho người thân, bạn bè cũng tham gia. Con số đó có thể lên tới 2,516 $, 3,400 $ thậm chí hơn 5000 $. Phụ thuộc cả vào bạn thôi.

Thanh toán vào ngày 15 và cuối tháng nhé Mỗi thành viên có thể chỉ có 5 giới thiệu trực tiếp như bạn thấy ở trên cho bảng giới thiệu trực tiếp của bạn và do đó bạn sẽ có 5 giới thiệu trong tuyến dưới trực tiếp của bạn và trên các bảng dưới đây, bạn sẽ thấy 25 thành viên trong nhóm trong độ tuyến dưới 2 của bạn, 125 thành viên trong nhóm tuyến dưới mức 3 và 625 thành viên trong độ tuyến dưới thứ 4 của mình.

Bước 1: Click vào link đăng ký dưới đây:

                                                       NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ

Bước 2: Tiếp theo các bạn Click vào nút Register Now! 


Bước 3: Điền đầy đủ thông thin vào Form:


Bước 4: Nhấn vào vào "Tôi không phải người máy"
Bước 5: Nhấn vào "Submit" để hoàn tất
Đợi 1 lúc rồi đăng nhập bạn sẽ thấy thông tin Tài khoản bạn như sau:


Như thế là xong các bạn hãy chia sẻ link để tìm người dưới cấp nâng doanh thu nhé !!