Tin Mới

Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa free nên dùng

Top 5  công cụ nghiên cứu từ khóa free nên dùng 

Đối với những seoer thì chắc hẳn các bạn cũng đã từng dùng nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa để tìn từ khóa "Hot" để tăng khả năng tìm kiếm và lượt truy cập cho website hay blog của mình và có thể bạn cũng đã từng dùng những công cụ dưới đây  .
Có rất nhiều seoer đang cố gắng tìm kiếm và thử nghiện xem các công cụ nghiên cứu từ khóa có hoạt động tốt hay không và nếu phát hiện ra công cụ nào tốt hơn những công cụ dưới đây thì các bạn hãy chia sẻ để tôi cập nhập .

 Hãy tham khảo thêm 5 công cụ dưới đây để tăng hiệu quả seo 


1. Spacky

Spacky SEO là công cụ miễn phí Nghiên cứu từ khoá ,nó sẽ  giúp bạn ước lượng được lưu  lượng tìm kiếm cho một từ khóa trên Google, Yahoo . Nó Hoạt động rất tốt, tuy nhiên bạn có thể có một số sự cố khi gõ trong những Captcha-vì nó khá dài .Hãy dùng và cảm nhận .
cong cu nghien cuu tu khoa


2. SEO Digger

Một công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến, công cụ có thể giúp bạn tìm ra các từ khóa là có tiềm năng tốt cho các thứ hạng cao trên SERPs hay có thực sự xếp hạng cao trên SERPs. Nó thật tuyệt vời để tìm từ khóa cạnh tranh .
cong cu nghien cuu tu khoa


3. Submit Expresss

Submit Express là một công cụ khá hay .Tôi tin rằng công cụ này sẽ giúp bạn phân tích khối lượng tìm kiếm của một từ khóa vào từ khoá Wordtracker và khám phá thêm nhiều từ khóa khác
cong cu nghien cuu tu khoa Submit Expresss


4.  WordTracker Keywords

Đây là một công cụ tốt với các U-I liệt kê ra rằng thông tin dữ liệu liên quan đến bất cứ từ khóa nào được quan tâm. Bạn có thể lưu được kết quả như XML, CSV, XLS hoặc TXT.
cong cu nghien cuu tu khoa


5. Word Tracker

Cái  này  phổ biến nhất về công cụ miễn phí từ khóa nghiên cứu có sẵn trên mạng Internet ngày nay. Mặc dù cơ sở dữ liệu phù hợp hơn đối với Yahoo, nhưng nó là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến nhất  trong những công cụ đang có
cong cu nghien cuu tu khoa

Tôi đã sử dụng và cảm thấy rất ok .Các bạn hãy dùng và cảm nhận nhé
Chúc các bạn thành công !!!.